Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Nhóm vũ nhạc Tararam dự Festival Huế 2014
14:08 | 10/09/2013

Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cho biết, sẽ cử nhóm vũ nhạc “Tararam” sang tham gia biểu diễn tại Festival Huế 2014. Đây là lần đầu tiên nhóm vũ nhạc này đến với Festival Huế và sẽ hứa hẹn những tiết mục ấn tượng, sôi động.

Nhóm vũ nhạc Tararam dự Festival Huế 2014

“Tararam” được thành lập vào năm 1997 bởi nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc dày dặn kinh nghiệm Doron Raphaeli. “Tararam” là một sự hòa trộn đặc biệt giữa giai điệu, những chuyển động của cơ thể đan xen với những chuỗi âm thanh đặc biệt được tạo nên từ những vật dụng tái chế hết sức bình thường như những chiếc vỏ lon, thùng nhựa hay kim loại, ghế gỗ, thìa, trống, và nhiều nhạc cụ gõ khác.

Nhóm vũ nhạc “Tararam” chinh phục khán giả tại Israel bằng những chương trình biểu diễn sôi động đầy hứng khởi. Nhóm vũ nhạc đã có những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới hết sức thành công, đặc biệt nhóm từng tham gia biểu diễn tại Thế vận hội mùa hè 2004 tại Athens.

Trong những tiết mục của nhóm, khán giả hoàn toàn bị cuốn hút vào bữa tiệc của âm nhạc, nhịp đập bản năng của cơ thể được đánh thức làm cho người nghe khó cưỡng lại cảm giác muốn hòa mình vào giai điệu bằng những tiếng vỗ tay hoặc nhịp chân hưởng ứng.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng