Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Khai mạc Hội Báo xuân Tân Sửu 2021
08:14 | 04/02/2021

Chiều 3/2 tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh đã diễn ra buổi khai mạc Hội Báo xuân Tân Sửu 2021.

Khai mạc Hội Báo xuân Tân Sửu 2021
Cắt băng khai mạc

Hội báo xuân có chủ đề “Báo chí tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của quê hương, đất nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương” trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh.

Nhiều ấn phẩm được trưng bày với nội dung đã dạng, phong phú


Hội báo xuân năm nay có sựu tham gia của 18 cơ quan, đơn vị với gần 400 tờ báo Xuân, báo tết, chương trình phát thanh, truyền hình cùng nhiều loại hình báo chính như, báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử…

ác ấn phẩm đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước; nội dung lẫn hình thức trình bày có bước đột phá đáng kể… Hội Báo Xuân Tân Sửu diễn ra đến ngày 17-2 (mùng 6 Tết). Kết thúc, các ấn phẩm báo in sẽ được ban tổ chức tặng lại cho một số Đồn Biên phòng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế và một số đơn vị văn hoá thông tin cơ sở.

Trao bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền


Kết thúc Hội Báo xuân, các ấn phẩm báo in cũng sẽ được ban tổ chức tặng lại cho một số đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh và một số đơn vị văn hoá thông tin cơ sở.

rao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc



Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban tổ chức Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng