Kinh tế và phát triển
Nam Đông: Tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2016
14:56 | 18/02/2016

Ngày 18/02, tại Tiền sãnh Hội trường UBND huyện,  UBND huyện Nam Đông đã phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh và các doanh nghiệp trong, ngoài huyện có nhu cầu về tuyển dụng lao động, tổ chức tư vấn, tuyển dụng lao động trên địa bàn huyện.

Nam Đông: Tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2016

Sàn giao dịch việc làm năm 2016 đã thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tư vấn, tuyển dụng. Với số lượng tuyển lao động vào làm việc tại các vị trí phổ thông và những ngành nghề được đào tạo sâu về chuyên môn như: kỹ sư, kế toán, nhân viên tư vấn và du học, dệt may … đến làm việc tại các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ả Rập …; điều đặc biệt hơn là có sự tham gia tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp địa phương.

Đây sẽ là cơ hội, cung cấp cho người lao động và người sử dụng lao động những thông tin về cung - cầu lao động; giữa người lao động với doanh nghiệp để họ có thể tìm đến với nhau. Là nơi liên hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp và người tìm việc. Sàn giao dịch này cũng tạo điều kiện để các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, các cơ sở đào tạo nghề tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, tuyển dụng theo nhu cầu của mình.

Lê Tân

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng