Nhịp điệu cuộc sống
Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2013
15:10 | 02/10/2013

(SHO) - Vừa qua, UBND thành phố Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2013 trên địa bàn thành phố.

Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2013

Đến dự có Đại tá Lê Ngọc Thanh - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Phan Trọng Vinh -  Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự TP và đại diện các cơ quan, đơn vị, các phường trên địa bàn.

Năm 2013, có 2 đợt phát lệnh tập trung gọi công dân nhập ngũ . Trong đợt này, đã có  234 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó chính thức 225 và 9 dự phòng.  Công tác quản lý thanh niên sau phát lệnh gọi nhập ngũ được các địa phương, cơ quan chú trọng và thực hiện nhiều biện pháp như tổ chức thăm hỏi, tặng quà, gặp mặt, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa lãnh đạo chính quyền địa phương, quân nhân xuất ngũ với các đoàn viên lên đường nhập ngũ năm 2013.

Cũng tại hội nghị, UBND thành phố đã biểu dương và khen thưởng những cơ quan, đơn vị, phường đã thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2013 như: phường Phú Hiệp, Phú Hậu, Phú Cát, Trường An, An Cựu, Thủy Biều, Vỹ Dạ, Hương Sơ...

Hương Bình

Các bài mới
Các bài đã đăng