Nhịp điệu cuộc sống
Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội lần thứ Nhất năm 2013.
09:35 | 03/10/2013

Với chủ đề "Giai điệu Tổ quốc", Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ Nhất năm 2013 diễn ra tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã kết thúc tốt đẹp.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội lần thứ Nhất năm 2013.

Liên hoan thu hút 8 đội văn nghệ quần chúng là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối Văn hóa - Xã hội, gồm: Ban Dân tộc, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại học Huế, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. 

Các Đội Văn nghệ quần chúng của 8 Sở, Ngành đã đem đến Liên hoan 39 tiết mục với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca, hát múa, múa, hòa tấu, với nội dung phong phú: ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi ngành nghề..., trong đó có những sáng tác tự biên. Tham gia liên hoan lần này, với chủ đề “Hướng về Biển, đảo quê hương” Đội văn nghệ quần chúng Sở Thông tin và Truyền thông tham gia với 04 tiết mục: đơn ca “Tổ quốc gọi tên mình”; song ca “Biển hát chiều nay”; tốp ca nam “Bay qua biển Đông” và múa: “Huyền thoại một con tàu".

Kết thúc Liên hoan,  Ban Tổ chức đã trao 5 giải A, 4 giải B và 5 giải C ở các 5 thể loại: đơn ca, song ca - tam ca, tốp ca, hát múa, múa, hòa tấu. Trên cơ sở thành tích tham gia của các đơn vị, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội VNQC Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; giải Nhì cho Đội VNQC Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; giải Ba cho Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; giải Khuyến khích cho Ban Dân tộc; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Y tế và Đại học Huế.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng