Nhịp điệu cuộc sống
Cuộc thi Nghệ thuật đương đại tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ II năm 2013
15:57 | 04/10/2013

Trường đại học Mahasarakham, Hội đồng giảng viên, chuyên ngành Thị giác-Khoa Mỹ thuật và Mỹ thuật Ứng dụng, Viện Nghiên cứu Văn hóa nghệ thuật Isan, Phòng trưng bày Jampasi và Hội họa sỹ Isan vừa có thông báo về tổ chức cuộc thi Nghệ thuật đương đại tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ II năm 2013.

Cuộc thi Nghệ thuật đương đại tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ II năm 2013

Cuộc thi dành cho các họa sỹ đến từ các nước thành viên Asean và các nước tiểu vùng sông Mê Kông gồm Lào, Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Phillipine, Myanmar, Indonesia, Singapore, Brunei và Trung Quốc. Tác phẩm dự thi phải do chính tay họa sỹ sáng tác và chưa từng tham dự cuộc thi và triển lãm nào trước đây. Các tác phẩm dự thi sẽ được BGK tuyển chọn và quyết định những ai được lọt vào vòng trong và trao giải cho những tác phẩm xứng đáng theo từng thể loại hội họa tranh màu nước, bột màu, sơn dầu, tổng hợp.
Các tác phẩm đạt giải sẽ được thông báo trong ngày 22/11/2013.
Sau khi thông báo các tác phẩm đạt giải, lễ khai mạc triển lãm Nghệ thuật đương đại tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ II năm 2013 dự kiến diễn ra vào ngày 8/12/2013 và kéo dài đến ngày 30/01/2014 tại Jampasi Gallery, Văn phòng Viện nghiên cứu Nghệ thuật và Văn hóa Đông Nam Á, ĐH Mahasarakham.

 Theo HG

Các bài mới
Các bài đã đăng