Nhịp điệu cuộc sống
Khai mạc giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc 2014
14:42 | 21/07/2014

Sáng 20/7, tranh tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, giải đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc 2014 đã chính thức khởi tranh tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khai mạc giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc 2014

Giải quy tụ 153 VĐV nam, nữ đến từ 13 tỉnh, thành: An Giang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Hà Nội, Hà Nam, Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Phú Thọ, Nghệ An và chủ nhà Thừa Thiên Huế với các nội dung thi đấu: Đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ và đồng đội nam nữ của 2 lứa tuổi trẻ và thiếu niên. Đoàn Thừa Thiên Huế chỉ tranh tài ở lứa tuổi thiếu niên với mục tiêu phấn đấu có huy chương.

Giải kết thúc ngày 27/7.

Cũng trong ngày 20/7, Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc ASHAWAY-2014 đã chính thức khai mạc vào tối 20/7 tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế (Số 01 Hà Huy Tập, TP Huế). Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam phối hợp với Công ty ASHAWAY tổ chức

Tham gia giải lần này có 258 vận động viên nam, nữ đến từ 23 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc tranh tài ở các nội dung: Giải cá nhân thi đấu cho 2 nhóm tuổi đến 16 tuổi và từ 17-18 tuổi, Giải đồng đội nam nữ hỗn hợp 1 nhóm tuổi. Giải đấu dành cho các vận động viên trong nước được các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu, các vận động viên là thành viên của Liên đoàn cầu lông Việt Nam và các tay vợt của các ngành Công an, Quân đội, Giáo dục và đào tạo, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia. Các vận động viên sẽ thi đấu tranh giải cá nhân và đồng đội theo thể thức đấu loại trực tiếp và áp dụng luật thi đấu của Tổng cục Thể dục Thể thao ban hành. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống giải thể thao thành tích cao của Tổng cục Thể dục Thể thao được tổ chức hàng năm, nhằm tuyển chọn và đào tạo VĐV trẻ xuất sắc chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 25/7.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng