Nhịp điệu cuộc sống
Ngày hội "Nắng ấm mùa xuân"-Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015.
14:25 | 02/02/2015

Chiều 1/2, tại Trạm Y tế phường Trường An (TP Huế) đã diễn ra Ngày hội "Nắng ấm mùa xuân"-Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015.

Ngày hội "Nắng ấm mùa xuân"-Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015.
Khám chữa bệnh cho người nghèo tại phường Trường An

Chương trình do Hội LHTN VN phường Trường An phối hợp với CLB thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 160 suất quà bao gồm gạo, các sản phẩm vệ sinh cá nhân (dầu gội đầu, kem đánh răng, bàn chải đánh răng và nước rữa tay) với tổng trị giá 20 triệu đồng cho 50 hộ nghèo, các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và trẻ em khiếm thị đang được nuôi dưỡng tại hội người mù tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Đây là số tiền được các bạn tình nguyện viên thuộc quỹ nhân ái “"Hoa Tình Nguyện" của Đoàn phường Trường An quyên góp bằng việc gom ve chai tạo quỹ nhân ái, bên cạnh đó có sự ủng hộ của công ty Uniliver và chùa Từ Lâm.

Đồng thời, chương trình đã tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, những người già, người có điều kiện khó khăn trên địa bàn phường, góp phần điều trị và nâng cao sức khỏe cho người dân.

Hương Bình 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng