Nhịp điệu cuộc sống
Phú Lộc: Sơ kết công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011-2015
09:02 | 27/07/2015

UBND huyện đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2015, phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2016 – 2020.

Phú Lộc: Sơ kết công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011-2015

Trong 5 năm qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) được Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tập trung chỉ đạo quyết liệt trên nhiều lĩnh vực như: Cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức; cải cách tài chính công; hiện đại hóa hành chính được các phòng ban chuyên môn và chính quyền các xã, thị trấn nghiêm túc thực hiện.

Việc công khai thủ tục hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước được thực hiện đảm bảo đúng tiến độ. Chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngày càng nâng lên. Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) tại các phòng, ban, các xã, thị trấn được đẩy mạnh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan hành chính nhà nước các cấp. Đặc biệt, việc thực hiện cơ chế một cửa đã đem lại lợi ích thiết thực cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân…

Cũng tại Hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 05 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2015.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng