Nhịp điệu cuộc sống
Giới trẻ háo hức chờ đợi Lễ hội Hiphop lần đầu tiên tại Festival Huế 2016
08:30 | 17/03/2016

Festival Huế 2016 lần đầu tiên có lễ hội Hiphop. Lễ hội Hiphop với sự góp mặt của 6 vị giám khảo uy tín đến từ các nước: Thụy Điển, Đài Loan, Thailand và Việt Nam, cùng với giá trị giải thưởng cao

Giới trẻ háo hức chờ đợi Lễ hội Hiphop lần đầu tiên tại Festival Huế 2016
Ảnh minh họa

Đặc biệt, vô địch thể loại Hiphop 1vs1 sẽ được đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Quốc tế Lion City Throwdown 2016 tổ chức tại Singapore. Điều này, đang làm cho giới trẻ háo hức chờ đợi. 

Sân chơi cho các bạn trẻ đam mê các loại hình văn hóa «street art» của Hiphop như Bboying, beatbox, rap, graffiti , DJ… thường là các giải đấu Hiphop. Đây là nơi các bạn trẻ thi đấu, học hỏi, giao lưu với nhau, và hơn hết giới thiệu nền văn hóa của mình đến với công chúng.

Tái hiện các loại hình văn hoá diễn ra 2 ngày trong khuôn viên tổ chức Lễ hội để không những giới trẻ mà còn du khách có thể đến và tìm hiểu về các loại hình văn hoá của Hiphop.  Tổ chức Workshop và TalkShow của các khách mời nhằm củng cố kiến thức và nâng cao chuyên môn cho các cá nhân, nhóm nhảy tham dự Lễ hội góp phần tạo nên sự thành công và lớn mạnh cho các Lễ Hội Hiphop tiếp theo. 


PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng