Nhịp điệu cuộc sống
TP Huế: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2016.
09:09 | 08/11/2016


UBND thành phố Huế vừa ban hành Công văn về việc xây dựng các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2016.

TP Huế: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2016.
Ảnh minh họa (internet)

UBND Thành phố giao trách nhiệm cho Phòng Quản lý Đô thị chủ trì, phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin, Công an Thành phố và các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” trên địa bàn Thành phố.

Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông là dịp để chúng ta tưởng nhớ và bày tỏ niềm thương cảm với những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông; cùng chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với người thân của họ. Đây cũng là một cơ hội để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè và về sự quý trọng giá trị của cuộc sống, sự cần thiết của những hành động cụ thể góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng. Mỗi người hãy tự giác chấp hành luật giao thông, mỗi gia đình, nhà trường cần phải giáo dục con em chúng ta từ khi còn bé về ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông.

 

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng