Nhịp điệu cuộc sống
Trưng bày lấy ý kiến sản phẩm tham gia Hội thi sản phẩm quà tặng lưu niệm Huế 2017
15:50 | 24/02/2017

.

Ban tổ chức Hội thi sản phẩm quà tặng lưu niệm Huế 2017 vừa tổ chức trưng bày lấy ý kiến người dân, du khách bình chọn sản phẩm của các cơ sở, làng nghề, nghệ nhân tham gia cuộc thi sản phẩm quà tặng lưu niệm Huế 2017.
 

Trưng bày lấy ý kiến sản phẩm tham gia Hội thi sản phẩm quà tặng lưu niệm Huế 2017
Ảnh (huecity.gov.vn)


Có tổng cộng 137 sản phẩm quà tặng, hàng lưu niệm gửi đến tham gia Hội thi lần này. Sản phẩm tham gia rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất liệu như: Tre, gỗ, đất nung, tranh thêu, kim hoàn...Ban tổ chức sẽ phát phiếu và lấy ý kiến của người dân và du khách tham quan trong thời gian từ ngày 21/2 đến ngày 28/2/2017. Kết quả này sẽ là một căn cứ để Ban giám khảo chấm điểm bình chọn các sản phẩm vào vòng chung khảo và tìm ra các sản phẩm, mẫu thiết kế sản phẩm có chất lượng nhất để trao các giải thưởng.
Được biết, Ngoài giấy chứng nhận của Ban tổ chức, sẽ có 1 sản phẩm đạt giải nhất với phần thưởng 20 triệu đồng, 2 giải nhì với phần thưởng 10 triệu đồng, và 5 giải ba mỗi giải có phần thưởng 7 triệu đồng. Ngoài ra còn có 5 giải khuyến khích mỗi giải nhận thưởng 3 triệu đồng.

 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng