Nhịp điệu cuộc sống
Sôi động Ngày hội Hiphop Huế – Urban JAM 2019
19:56 | 21/07/2019

Ngày hội Hiphop Huế – Urban JAM 2019 đã diễn vào tối 20 – 21/7 ra tại Công viên 3/2 – TP Huế, thu hút hơn 500 thí sinh và 50 nhóm nhảy tham gia. 

Sôi động Ngày hội Hiphop Huế – Urban JAM 2019

Ngày hội Hiphop Huế – Urban JAM 2019 là một trong chuỗi các lễ hội đặc sắc sẽ được Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức, với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng Hiphop Việt Nam, là cơ hội để người dân địa phương cũng như du khách có dịp giao lưu, tìm hiểu về môn nghệ thuật độc đáo này,

 

Urban JAM là chương trình, giải đấu Hiphop đã có mặt tại ba miền Bắc - Trung - Nam do Cộng đồng Hiphop Việt Nam Urban tổ chức. Hiện nay, Urban JAM đã là thương hiệu thu hút các bạn trẻ đam mê Hiphop tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

 

 

Diễn ra trong hai ngày 20 và 21/7/2019, ngày hội là dịp để các bạn trẻ đam mê Hiphop ở Huế được gặp mặt, giao lưu và thưởng thức các tiết mục biểu diễn của các thí sinh, các nhóm nhảy đến từ các nước như: Kim Superbism (Malaysia), Ricky (Nhật Bản), Bionic, Milky (Mỹ), Drop (Hàn Quốc). Bên cạnh đó có các nhóm nhảy hiphop nổi tiếng của Việt Nam được các bạn trẻ yêu mến như như Việt Max, MT Pop, Small River, MC Buck,... các thí sinh thi đấu trên nền nhạc của các DJ nổi tiếng thế giới như BOLO (Singapore), DJ 2T (Việt Nam),…

Các thi đấu với các thể thức như: Street dance battle, Breakdance 4 vs 4, Hiphop 1 vs 1, Popping 1 vs 1. Ngoài ra, còn có hoạt động bên lề các vòng thi đấu là biểu diễn vẽ Graffity đến từ  Sick Fellows.

 


Sau hai đêm thi đấu, nghệ sĩ Mai Tin Vi (Việt Nam) giành giải Nhất về thể loại Hiphop 1 vs 1t; nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha) giành giải Nhất ở thể loại Popping 1 vs1 ; nhóm Hanoi All Star (Việt Nam) giành giải Nhất ở thể loại Breaking 4 vs 4 và ở thể loại Streetdance Team Battle nhóm ASIA FLAVA (Việt Nam) giành giải Nhất.

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng