Sinh viên Huế
Sơ khảo Tài Năng Sinh Viên Đại học khoa học Huế 2014
08:25 | 30/09/2014

Sau gần một tháng phát động, tối ngày 29/9/2014 tại Hội trường A1 trường Đại Học Khoa Học Huế đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi Tài Năng Sinh viên ĐHKH Huế 2014 với hơn 80 tiết mục dự thi  với đầy đủ phong cách thể loại: hát, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật, biễu diễn nhạc cụ..  đến từ 16 Liên Chi Đoàn do Đoàn Thanh niên- Hội sinh viên Trường tổ chức. 

Sơ khảo Tài Năng Sinh Viên Đại học khoa học Huế 2014
Một tiết mục tham gia cuộc thi

Tại vòng sơ khảo tối ngày 29/9, các thí sinh đến từ các liên chi đoàn: Lịch sử; Kiến Trúc; Báo chí; Điện Tử viễn Thông; Sinh học... đã đem lại những tiết mục dự thi Tài năng hết sức mới lạ và độc đáo; hòa tấu trống, sáo, đàn guitar hay các bài múa dân ca, nhảy hiện đại.... đã thu hút sự chú ý và cỗ vũ nhiệt tình từ phía khán giả đồng thời cũng nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và ban tổ chức.

  Năm nay là năm thứ hai chương trình được tổ chức, so với năm ngoái năm nay nhìn về mặt số lượng và chất lượng đều đạt hơn. Đây quả là một tín hiệu vui mừng cho phong trào sinh viên nhà trường.

Cuộc thi Tài năng SV ĐHKH 2014 không chỉ là một sân chơi bổ ích cho các bạn Đoàn viên, sinh viên,  mà còn là một cơ hội để giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết giữa sinh viên các Khoa, Bộ môn trong trường. Đồng thời cũng là nơi để các tài năng có dịp được tỏa sáng, thể hiện khả năng của mình, đồng thời tiếp tục góp phần vào sự  phát triển của ĐTN, HSV nói riêng và trường ĐHKH Huế nói chung. Được biết, vòng thi sơ khảo sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/9. Ban tổ chức sẽ chọn ra  20 tiết mục tham gia dự thi xuất sắc nhất để vào vòng chung kết diễn ra vào đêm 5/10. 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng