Tạp chí Sông Hương -
Triển khai kế hoạch phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016
08:31 | 27/05/2016

Ngày 26/5, Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016.

Triển khai kế hoạch phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo Kết quả hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2015 và Triển khai kế hoạch hoạt động phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016. Với 3 mục tiêu cụ thể đó là: nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của thuốc lá, lợi ích của môi trường không khói thuốc, các quy định của Luật phòng chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) và các văn bản hướng dẫn; xây dựng môi trường không khói thuốc và giám sát, đánh giá tình hình các hoạt động PCTHTL; tăng cường năng lực cho các cán bộ thanh tra, công an về tác hại thuốc lá, các quy định của Luật PCTHTL và các văn bản hướng dẫn.

Hội nghị đã nghe tham luận:  Bệnh viện Trung ương Huế bước đầu triển khai cơ sở cai nghiện thuốc lá; Trung tâm Y tế huyện Phú Vang xây dựng môi trường bệnh viện không khói thuốc và tham luận Xây dựng môi trường không khói thuốc trong trường học của Trung tâm Y tế học đường.

Lê Tân

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng