Tạp chí Sông Hương -
Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X, năm 2017
10:01 | 21/10/2016


UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X, năm 2017.

Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X, năm 2017
Ảnh minh họa (internet)

Theo kế hoạch, các huyện, thị xã, thành phố Huế chủ động triển khai Cuộc thi cấp huyện gồm các bước: Thành lập Ban tổ chức, Ban Thư ký, Thể lệ; tuyên truyền, quảng cáo Cuộc thi trên đài, Website của các đơn vị tổ chức; tiếp nhận hồ sơ tham dự; tổ chức chấm thi; tuyển chọn, hoàn thiện hồ sơ gửi dự thi Cuộc thi cấp tỉnh trước ngày 31 tháng 3 năm 2017.

Về Giải thưởng của Cuộc thi, Giải Đặc biệt là 8 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức; Giải Nhất là 6 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức; Giải Nhì là 4 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức; Giải Ba là 3 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức; Giải Khuyến khích là 2 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức.

Các tác giả đạt giải cao được đề nghị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xét tặng danh hiệu Tuổi trẻ sáng tạo và được chọn tham gia Cuộc thi sáng tạo toàn quốc. Ban Tổ chức sẽ trao một số phần thưởng cho các tác giả nhỏ tuổi nhất lần đầu tiên tham dự Cuộc thi, tác giả có mô hình đẹp nhất, tác giả có hoàn cảnh đặc biệt nhất… Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ tặng giấy khen và phần thưởng cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, phổ biến và tổ chức triển khai Cuộc thi.

 

PV 

(Nguồn: thuathienhue.gov.vn)

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng