Tạp chí Sông Hương -
Dan Brown quảng bá sách bằng trò chơi câu đố
14:37 | 13/07/2009
Dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, cuốn tiểu thuyết mới của Dan Brown - "The Lost Symbol" - đang được quảng cáo bằng một chiến dịch rầm rộ, trong đó có cả việc thiết kế câu đố liên quan đến tác phẩm.
Dan Brown quảng bá sách bằng trò chơi câu đố
Trang bìa cuốn sách.

Những câu đố hóc búa, bí ẩn về The Lost Symbol (Biểu tượng bị đánh mất) được tung lên hàng ngày trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Hôm 14/7, trang bìa cuốn sách cũng đã được hé lộ. Minh họa cho bìa sách là hình ảnh một chiếc chìa khóa lớn với những ngọn lửa bập bùng và biểu tượng của hội Tam điểm.

Cuốn sách, tiếp tục chuyến phiêu lưu của chuyên gia biểu tượng học Robert Langdon, sẽ ra mắt vào 15/9 với giá bìa cứng 18,99 bảng Anh (hơn 550 nghìn đồng). Trong lần in đầu tiên, Random House sẽ ấn hành cùng lúc 6,5 triệu bản. Con số lớn nhất trong lịch sử nhà xuất bản này.

                                                                                                         Theo eVan

Các bài mới
Các bài đã đăng