Tạp chí Sông Hương -
Ra mắt chương trình "Vì trái tim trẻ thơ 2009"
08:50 | 21/08/2009
Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn vừa trở thành đại sứ của chương trình Vì trái tim trẻ thơ 2009, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức vì một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo VN.
Ra mắt chương trình
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn - Ảnh: nghệ sĩ cung cấp

Đây là chương trình do mạng xã hội Yumi.vn phối hợp cùng VinaCapital Foundation tổ chức, kéo dài từ 20.8 đến 20.10.2009, với mong muốn mang lại nhiều hơn nữa cơ hội sống cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim.

Các nghệ sĩ - đại sứ sẽ kêu gọi sự đóng góp của các fan, thông qua trang cá nhân của họ đặt tại Yumi: Đan Trường- www.yumi.vn/dantruong_singer, Hồ Ngọc Hà - www.yumi.vn/haho251184, Ngô Thanh Vân - www.yumi.vn/ngothanhvanblog, Johnny Trí Nguyễn - www.yumi.vn/wushutri

Mỗi đóng góp cho chương trình sẽ được ban tổ chức nhân đôi và được dùng thực hiện các ca mổ tim miễn phí cho các em. Có thể đóng góp qua nhiều hình thức: click vào nút Trở thành fan hay Click ủng hộ ở trang chủ website (www.traitimtretho.yumi.vn); đóng góp bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt; đóng góp bằng nhắn tin…

Dịp ra mắt, diễn viên Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã nhận bảo trợ 2 ca mổ tim, được ban tổ chức nhân lên thành 4 ca.

Những gia đình nghèo có con em mắc bệnh tim cần cứu chữa có thể xin xác nhận của địa phương và bác sĩ để gửi đến ban tổ chức. Chương trình sẽ thực hiện định kỳ mỗi 2 tháng/năm.

Theo Nguyên Vân - TN

Các bài mới
Các bài đã đăng