Tạp chí Sông Hương -
Steve Martin và Alec Baldwin làm MC lễ trao giải Oscar 2010
14:56 | 04/11/2009
Hôm qua (3-11), Viện Hàn Lâm điện ảnh và khoa học Mỹ công bố hai ngôi sao kỳ cựu của Hollywood Steve Martin và Alec Baldwin sẽ cùng làm MC tại lễ trao giải Oscar lần thứ 82 diễn ra vào ngày 7-3-2010.
Steve Martin và Alec Baldwin làm MC lễ trao giải Oscar 2010

Nhà sản xuất chương trình truyền hình Bill Mechanic và Adam Shankman nói rằng cặp đôi này thật sự hoàn hảo cho việc dẫn chương trình lễ trao giải Oscar sắp tới. Hai người cùng dẫn chương trình là một tiền lệ hiếm trong lịch sử giải Oscar.

Steve Martin năm nay 64 tuổi, là một diễn viên hài đồng thời còn là một nhà sản xuất, biên kịch và sáng tác.

Ông từng gây ấn tượng qua các bộ phim như: The Jerk, Parenthood, Father of the bride, The pink panther, Cheaper by the dozen. Ông từng được nhận giải thưởng Mark Twain, Emmy và cả giải Grammy.

Alec Baldwin năm nay 51 tuổi, là ngôi sao quen thuộc của series phim truyền hình 30 Rock của kênh NBC. Alec Baldwin từng được đề cử giải Oscar, giải Emmy và giải Quả cầu vàng.

Ông từng là người dẫn chương trình sáng giá của chương trình Saturday Night Live. Alec Baldwin từng xuất hiện qua các bộ phim nổi tiếng như: Notting Hill, The Departed, Suburban Girl...

Theo Wikipedia
Các nhà sản xuất hi vọng sự thay đổi này sẽ thu hút người theo dõi lễ trao giải Oscar 2010 nhiều hơn. Bill Mechanic cũng cho biết thêm lễ trao giải Oscar lần thứ 82 "sẽ vui nhộn hơn, ngắn gọn hơn và sẽ hay nhất trong những lễ trao giải hay nhất".

Hai người, thậm chí 3 người, cùng dẫn chương trình trao giải Oscar đã từng có trong lịch sử giải Oscar. Năm 1929 hai ngôi sao Douglas Fairbanks và William DeMille cùng nhau dẫn chương trình. Năm 1987 ba nhân vật Chevy Chase, Goldie Hawn và Paul Hogan đã cùng nhau dẫn dắt lễ trao giải Oscar.

Mùa Oscar 2009, nam diễn viên Hugh Jackman với những màn múa và hát hài hước cũng đã làm tăng lượng người theo dõi lệ trao giải qua truyền hình. Mặc dù vậy, Hugh Jackman đã từ chối không tiếp tục làm MC trong mùa giải Oscar 2010.

Steve Martin từng là MC của lễ trao giải Oscar năm 2001 và 2003, trong khi Baldwin là lần đầu tiên nhận nhiệm vụ này. Baldwin nói rằng việc dẫn chương trình lễ trao giải Osar là một cơ hội tuyệt vời trong cuộc đời của ông. Còn Steve Martin thì cảm thấy hạnh phúc khi dẫn chung với "đối thủ" Alec

                                                                                                           Theo TTO








Các bài mới
Các bài đã đăng