Tạp chí Sông Hương -
Sao Chạng vạng nhận đề cử "Ngôi sao đang lên" tại BAFTA 2010
09:00 | 14/01/2010
Kristen Stewart - nữ diễn viên xinh đẹp của phim Twilight - vừa nhận được đề cử tại hạng mục “Ngôi sao đang lên” (Orange Rising Star Award) cho giải BAFTA 2010. Đây là giải thưởng dành cho những diễn viên triển vọng, gây chú ý với công chúng trong thời gian qua.
Sao Chạng vạng nhận đề cử
Kristen Stewart

Kristen Stewart là một trong những diễn viên tuổi teen được yêu thích từ bộ phim Twilight. Sau Twilight, tên tuổi của Kristen tuy không nổi bằng Robert Pattison hay Taylor Lautner, nhưng cô đã có được những vai diễn ấn tượng trong các phim như Adventureland, Welcome to the Rileys... và sắp tới là vai diễn nhiều hứa hẹn trong The Runaways.

Được xem là giải Oscar của Anh, BAFTA là giải thưởng danh giá hằng năm thu hút sự chú ý của công chúng và giới phê bình điện ảnh. Giải thưởng nhằm tôn vinh những bộ phim, đạo diễn, diễn viên, nhà viết kịch... có đóng góp lớn cho nền điện ảnh thế giới một năm qua. Riêng danh hiệu “Ngôi sao đang lên” được đưa ra dựa trên đề cử của công chúng.

Tại đề cử cho hạng mục này còn có nữ diễn viên người Mỹ Jesse Eisenberg, Nicholas Hoult, Carey Mulligan (trong An education) và ngôi sao người Pháp Tahar Rahim. Trước đó, người đoạt giải này bao gồm James McAvoy (năm 2006), Eva Green (2007), Shia LaBeouf (2008). Noel Clarke với vai Mickey trong Doctor who là người giành chiến thắng tại giải thưởng này năm ngoái.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 21-2-2010 tại London.

                                                                                                            Theo TTO





Các bài mới
Các bài đã đăng