Tạp chí Sông Hương -
16 tuổi và giải nhạc sĩ trẻ của năm 2009
10:37 | 18/01/2010
Mới 16 tuổi nhưng cô bé Ali Brustofski đến từ Oakland, bang California (Mỹ) đã xuất sắc vượt qua hơn hàng ngàn thí sinh để giành giải Nhạc sĩ trẻ 2009 (Young Songwriters Award) của Hội Nhạc sĩ New York với bài hát Rewind do chính cô sáng tác.
16 tuổi và giải nhạc sĩ trẻ của năm 2009

Cuộc thi do The New York Songwriters Circle (NYSC -songwriters-circle.com) và Fashion Fantasy Game (FFG -fashionfantasygame.com) phối hợp tổ chức.

Tina Shafer, giám đốc nghệ thuật của Hội Nhạc sĩ New York, cho biết: "Ali là một nhạc sĩ và ca sĩ trẻ có nhiều tiềm năng và sở hữu cảm giác tuyệt vời về âm nhạc, đó là điều rất quan trọng đối với một nghệ sĩ triển vọng".
Ali cho biết: "Tôi thật sự không thể tin khi họ thông báo tôi là người chiến thắng... Tôi hầu như quên mất điều mà tôi định nói để thể hiện sự phấn khích của mình". Ali rất xúc động: “Giải thưởng này rất có ý nghĩa với tôi, đã cho tôi tự tin hơn rất nhiều vì bây giờ tôi không chỉ là nghệ sĩ mà còn là một nhạc sĩ. Nó cho tôi động lực để sáng tác nhiều hơn nữa và thật sự là bước mở đầu cho sự nghiệp của mình”.

Giải nhạc sĩ trẻ là giải thưởng bổ sung, ra mắt năm 2007 để hỗ trợ những nhạc sĩ trẻ (dưới 18 tuổi) khởi động sự nghiệp âm nhạc của mình cùng với khoản tiền thưởng trị giá 1.000 đôla.

Tất cả thành viên gửi bài hát của mình lên mạng và nhận sự bình chọn từ phía khán giả. Danh hiệu Nhạc sĩ trẻ năm nay được đưa ra bằng sự bình chọn trực tuyến của 675.000 thành viên của mạng xã hội Fashion Fantasy Game.

                                                                                                                  Theo TTO




Các bài mới
Các bài đã đăng