Tạp chí Sông Hương -
Giọng hát của Siphiwo Ntshebe và ca khúc Hope vẫn sẽ vang lên tại World Cup 2010
08:34 | 10/06/2010
Hãng BBC hôm qua đưa tin, đơn vị tổ chức World Cup 2010 hôm 8-6, cho biết, giọng hát Siphiwo Ntshebe  và ca khúc Hope sẽ vẫn sẽ được sử dụng trong lễ khai mạc World cup vào ngày 11 - 6 tới.
Giọng hát của Siphiwo Ntshebe và ca khúc Hope vẫn sẽ vang lên tại World Cup 2010
Ca sĩ Siphiwo Ntshebe
Nam ca sĩ Nam Phi Siphiwo Ntshebe, 34 tuổi, được đích thân cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela chọn để biểu diễn trong buổi khai mạc World cup 2010 đã qua đời tháng trước vì bệnh viêm màng não.

Theo các nhà tổ chức, âm nhạc của anh vẫn sẽ được sử dụng như kế hoạch "nhằm tôn vinh những cống hiến của anh cho âm nhạc cũng như thể hiện tinh thần bất khuất của Nam Phi".

Mandela và gia đình của Ntshebe cũng đã đồng ý để hãng thu âm Epic phát hành ca khúc này dưới dạng đĩa đơn có tên là "Hope"  - Hy vọng – mà anh đã hoàn thành ngay trước khi qua đời.

"Đó là một sự an ủi cho sự ra đi quá sớm của Siphiwo, và cũng là cơ hội để người dân Nam Phi và hàng triệu người trên thế giới được nghe và được "nâng lên" bởi âm nhạc tuyệt vời của Siphiwo. Sự ra đi của anh là một mất mát lớn nhưng chúng ta biết ơn anh vì rằng anh đã hoàn thành việc thu âm album này trước khi qua đời", ông Mandela nói.

Theo Diệp Trúc Khuê - SGGP




Các bài mới
Các bài đã đăng