Tạp chí Sông Hương -
Đặc sắc "Những ngày văn hoá Châu Âu 2011"
10:49 | 28/04/2011
Chương trình “Những ngày Châu Âu tại Việt Nam” lần thứ 7 – năm 2011 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn văn hoá đặc sắc trong tháng 5 tới.
Đặc sắc
Berlin - thủ đô của nước Đức cũng sẽ được giới thiệu
Sau những thành công rực rỡ của các chương trình “Những Ngày châu Âu” thường niên tại Việt nam bắt đầu từ năm 2004, để tiếp tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam những hoạt động đặc sắc của Châu Âu và văn hoá của những nhiều nước trong khu vực Châu Âu, chương trình “Những Ngày châu Âu” 2011 sẽ tái ngộ khán giả Việt nam bắt đầu vào ngày 6.5 tới.

Chương trình “Những Ngày châu Âu” 2011 được tổ chức bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu, các Đại sứ quán thành viên EU và các Trung tâm Văn hóa châu Âu tại Việt Nam. Chương trình sẽ có hơn 10 sự kiện văn hoá và tri thức diễn ra chủ yếu ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM trong suốt tháng 5 tới. Một số hoạt động chính được tổ chức gồm: Hòa nhạc song tấu piano của các nghệ sĩ đến từ Đức, Liên hoan Phim châu Âu với một họat động bên lề là Đêm phim ngắn đặc sắc, Ngày Văn học châu Âu, Tọa đàm về bình đẳng giới…

Ngoài ra, sẽ có nhiều sự kiện, chương trình đặc sắc và hoành tráng khác được giới thiệu tơ iíoong đảo công chúng Việt Nam. Các chương trình trong “Những Ngày châu Âu” 2011 được xây dựng với nội dung mới lạ mang màu sắc châu Âu hy vọng sẽ để lại trong lòng công chúng và khán giả Việt Nam những cái nhìn chân thực, sâu sắc nhất về bộ mặt văn hoá và con người của nhiều nước Châu Âu.

Theo Thái Anh - LĐ




Các bài mới
Các bài đã đăng