Tạp chí Sông Hương -
Nghệ sĩ trẻ các nước hội ngộ trong “Giai điệu mùa thu 2011”
16:27 | 11/08/2011
Tiếp nối thành công từ những năm trước, năm nay, chương trình nghệ thuật hàn lâm mang tên “Giai điệu mùa thu” sẽ đến với khán giả TPHCM qua 3 đêm gala diễn ra liên tiếp từ ngày 17 đến 19.8 tới.
Nghệ sĩ trẻ các nước hội ngộ trong “Giai điệu mùa thu 2011”
Hình ảnh trong "Giai điệu mùa thu 2010"
[if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Đêm đầu tiên với chủ đề Hòa nhạc giao hưởng, ngoài tác phẩm của Mendelsshon, còn có bản giao hưởng đầu tiên - Giao hưởng Vàng son và Concerto cho violon của Vũ Việt Anh, dàn nhạc và Nguyễn Mạnh Duy Linh biểu diễn.

Ngày 18.8 với chủ đề Múa ballet cổ điển và đương đại sẽ gửi tới khán giả tiết mục múa đương đại “Từ trường” do các nghệ sĩ đến từ Bỉ, Đức và Hà Nội biểu diễn.

Đêm cuối là Hòa nhạc hợp xướng và dàn nhạc với sự tham gia của đoàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc. Đặc biệt, tại đêm gala này sẽ trình diễn nhạc kịch Cavalleria Rusticana với phiên bản hòa nhạc có kết hợp một số thủ pháp sân khấu.

Ngoài những tên tuổi nổi tiếng của nghệ thuật hàn lâm trong nước sẽ góp mặt như: Nguyễn Mạnh Duy Linh, Nguyễn Anh Sơn, Trần Nhật Minh, Vũ Việt Anh, Phạm Dương Quỳnh Ly, Đào Văn Thiện, Đàm Đức Nhuận, Trần Hữu Quốc... còn có sự tham gia của nghệ sĩ đến từ các nước như: Cho Eun Young (Hàn Quốc), Seirgei Sivolgin (Nga) và hai nghệ sĩ múa đương đại Francessa Imodo (Italia) và Summuel Lefeuvre (Pháp)…

Được khởi xướng từ năm 2005, Gala "Giai điệu mùa Thu" là nơi hội ngộ thường niên của những tài năng trẻ yêu nghệ thuật hàn lâm ở trong và ngoài nước.  Chương trình do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM tổ chức.

Theo Thái Anh - LĐ







Các bài mới
Các bài đã đăng