Huế luôn luôn mới
Năm 2012, Công ty Bia Huế tiếp tục khẳng định thương hiệu
08:55 | 05/01/2013

Tại Khách sạn Mercure (TP Đà Nẵng), Công ty Bia Huế vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2012. Các đại lý cấp 1, ban lãnh đạo và đại diện các phòng, ban liên quan trực thuộc Công ty Bia Huế đã về dự Hội nghị này.

Năm 2012, Công ty Bia Huế tiếp tục khẳng định thương hiệu
Toàn cảnh Hội nghị Khách hàng năm 2012

Tại Hội nghị, các đại lý đã cùng nhìn lại năm 2012 với nhiều biến động đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành sản xuất kinh doanh bia rượu nói riêng. Tuy những khó khăn vẫn còn tồn tại nhưng nhờ sự đầu tư mạnh mẽ từ phía Tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch), đường lối điều hành đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Bia Huế và sự quyết tâm cao của toàn hệ thống phân phối cho nên năm 2012 vẫn là mốc thời gian ghi dấu nhiều thành công của Bia Huế.

Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Huế, cho biết: “ “Chính những khó khăn đã thúc đẩy chúng ta phải tự đổi mới và nỗ lực hơn nữa để thành công. Tổng sản lượng của Bia Huế trong năm 2012 tăng 19% so với cùng kỳ năm trước. Các thị trường truyền thống được giữ vững, thị trường mới được mở rộng. Năm 2013 sẽ là năm được Công ty Bia Huế đặt nhiều quyết tâm nhằm hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của mình”.

Ông Tayfun Uner – Giám đốc điều hành của Tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi thấy rất ấm áp khi được ngồi đây, cùng mọi người chia sẻ những thành quả, thuận lợi và khó khăn mà chúng ta đã gặp trong năm qua, để từ đó có những kế hoạch và chiến lược phù hợp hơn nữa trong năm 2013. Mỗi chuyến đi thị trường đã mang lại cho tôi cảm xúc khó tả. Các đại lý giống như một đại gia đình của tôi tại Việt Nam. Ngồi tại đây giống như đang ngồi tại đại gia đình của mình”

Các đại lý thuộc hệ thống phân phối của Bia Huế đã cùng lắng nghe và đóng góp ý kiến về các hoạt động của Công ty đã và đang triển khai trong thời gian qua. Ban lãnh đạo Công ty đã tiếp thu các ý kiến và cam kết sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong thời gian tới. Đáng chú ý tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Nguyễn Mậu Chi đã phát động thi đua nhằm tăng trưởng doanh số trong năm 2013 dành cho toàn hệ thống phân phối. Theo đó, 50% các đại lý đạt tốc độ tăng trưởng doanh số cao nhất, ngoài phần thưởng được nhận thường lệ còn được tặng một chuyến tham quan du lịch tại Hồng Kông.

 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng