Huế luôn luôn mới
Trần Lập tái ngộ khán giả Cố đô trong đêm RockStorm “ Khát khao đột phá”.
10:28 | 07/01/2013

Tối 05/1, tại Sân vận động Tự Do Huế, gần 7000 khán giả đất Cố đô đã quên đi cái buốt lạnh của mùa đông để bùng cháy đam mê với 6 band nhạc: Black Infinity, Oringchains, KOP, Ngũ Cung, Microwave, Bức Tường trong cảm xúc RockStorm  “ Khát khao đột phá”.

Trần Lập tái ngộ khán giả Cố đô trong đêm RockStorm “ Khát khao đột phá”.

Nếu như Oringchains đã mở màn buổi diễn trong những cung bậc rock hiện đại dễ nghe và tràn đầy sức sống với phong cách âm nhạc Morden rock – Alternitive và Eletric thì Black Infinity đến từ TP HCM đã làm thỏa lòng người hâm mộ trong dàn âm thanh “khủng”. Với thể loại nhạc mà Black Infinity tự gọi là “666 metal” -  pha trộn các thể loại âm nhạc khác nhau vào các tác phẩm của mình, gồm cả Hard metal, Balad, và thậm chí là cả cải lương, sự xuất hiện của Black Infinity là món quà đặc biệt mà ban tổ chức dành tặng khán giả thành phố Huế. Band nhạc KOP với chất Alternative rock lại đưa khán giả về trong những giai điệu ngẫu hứng, sáng tạo. Ban nhạc đã mang đến một phần trình diễn “chững chạc” và gặt hái nhiều tình cảm của các khán giả trên SVĐ Tự Do. Ban nhạc được yêu thích nhất Rock Storm 2011 là Ngũ Cung ngay sau đó lại thắp lại ngọn lửa sáng chói cho hàng vạn fan rock. Có thể nói, đây là năm mà ban nhạc trẻ đầy sức sống này trình diễn tốt nhất ở Huế, đã đưa khán giả ở Huế đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc âm nhạc, khẳng định vị thế là một trong những ban nhạc rock số 1 miền Bắc.

Trần Lập một lần nữa tái ngộ với Huế nhưng không đứng đơn độc một mình như các kỳ trước. Lần này anh đã tái hợp cùng Bức Tường vang bóng một thời ngày nào. Chất giọng của Lập vẫn khỏe tuy có vài chỗ không được như ý lắm. Tuy nhiên, trưởng nhóm Trần Lập và ban nhạc đem đến màn trình diễn ấn tượng với kỹ năng làm chủ sân khấu và kết nối với khán giả rất chuyên nghiệp. “Tôi đứng ở đây và nhìn thấy các bạn khán giả rất trẻ làm chúng tôi nhớ về ngày xưa. Các rock band mới tại Việt Nam cũng như các bạn, tràn đầy sức sống với đa dạng thể loại sẽ đi tiếp con đường chúng tôi” – Trần Lập chia sẻ cảm xúc.

Từng là nòng cốt của RockStorm các kỳ trước đó nhưng lại vắng mặt vào năm 2011, vì thế sự trở lại của Microwave được khán giả Huế rất mong đợi và háo hức. Những ca khúc được toàn khán đài hát vang như Ước mơ, Bão đêm, Bay, Chỉ là giấc mơ. Cao trào lại được Microwave đẩy lên tạo nên hàng loạt sóng người chuyển động.

Cũng ngay trong đêm diễn, đại diện BTC- MobiFone chi nhánh Huế trao tặng toàn bộ số tiền bán vé 202 triệu đồng cho đại diện Tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Đại diện T.Ư Đoàn. Ông Nguyễn Bình Minh- đại diện T.Ư Đoàn chia sẻ: “RockStorm 2012 đã có những đóng góp đầy ý nghĩa cho quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) và Quỹ HS- SV nghèo hiếu học của T.Ư Đoàn. Rất nhiều em nhỏ khuyết tật môi và hở hàm ếch đã được phẫu thuật, các bạn HS- SV cũng đã có cơ hội để tiếp tục mơ ước của mình...”.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng