Huế luôn luôn mới
Bia Huế nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500)
15:50 | 21/01/2013

Sáng 18/1/2013, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Thủ đô Hà Nội), Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo điện tử Vietnamnet tổ chức lễ trao giải VNR500.

Bia Huế nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500)

Đến dự với buổi lễ có ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; các Đại sứ; Tham tán của một số nước tại Việt Nam; đại diện các tổ chức nước ngoài… và gần 400 đại biểu đến từ các doanh nghiệp. Thay mặt Công ty Bia Huế nhận giải là ông Hồ Quốc Thịnh – GĐ Marketing.

Đây là năm thứ sáu liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố. Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu từ Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập, tuân theo chuẩn các mực quốc tế. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận cũng như đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được trong mỗi một năm tài khóa. Được xây dựng dựa trên phương pháp luận của mô hình Fortune500- Hoa Kỳ, bảng xếp hạng VNR500 đánh giá thứ hạng của doanh nghệp dựa trên tiêu chí chủ yếu là doanh thu, đồng thời kết hợp với các tiêu chí như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động và tài sản để so sánh hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp.

Với những nỗ lực của mình, Bia Huế đã được vinh danh và nhận giải thưởng VNR 500. Cùng với Bia Huế, nhiều tên tuổi lớn khác trong nhiều lĩnh vực cũng được trao giải thưởng này như: Agribank, Seabank, VNPT, Cienco6… Trước đó, Công ty Bia Huế đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tặng Bằng khen: "Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng Doanh nghiệp Việt nam năm 2012" (QĐ số 3218/PTM-HVĐT, ngày 18/12/2012) và các giải thưởng, danh hiệu cao quý khác do các cơ quan ban ngành trao tặng và chính người tiêu dùng bình chọn…

 PV

Các bài mới
Các bài đã đăng