Huế luôn luôn mới
Cố đô Huế nhớ Trịnh Công Sơn
09:22 | 01/04/2013

Hàng ngàn khán giả đã đến Trung tâm Văn hóa thông tin Thừa Thiên - Huế tham gia đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn” kỷ niệm 12 năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa.

Cố đô Huế nhớ Trịnh Công Sơn
Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Ảnh Megafun.vn

Chương trình do Học viện Âm nhạc Huế phối hợp Trung tâm Văn hóa thông tin Thừa Thiên - Huế thực hiện, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV Huế.

12 ca khúc của nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn thể hiện trong đêm nhạc đã đưa người yêu nhạc cố đô Huế đến nhiều cung bậc cảm xúc, sâu lắng, da diết và nhớ nhung.

Dàn nhạc hòa tấu của Học viện Âm nhạc Huế mở đầu đêm diễn với tình khúc Hãy yêu nhau đi, tiếp đó là những ca khúc đã đi vào lòng khán giả như Chiếc lá thu phai, Sóng về đâu, Nguyệt ca, Ru em từng ngón xuân nồng, Hoa vàng mấy độ, Ta thấy gì trong đêm nay, Huyền thoại mẹ, Níu tay nghìn trùng...

Sau ca khúc Một cõi đi về do ca sĩ Minh Quang trình bày, khán giả xúc động với những hình ảnh của đám tang Trịnh Công Sơn 12 năm trước. Và ca khúc Huế - Sài Gòn - Hà Nội đã kết thúc đêm nhạc, mọi người lại hẹn nhau năm sau cùng hội ngộ để thưởng thức những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh.

 

Theo Tuổi trẻ

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng