Huế luôn luôn mới
Khoa Giáo dục Thể chất vô địch vòng loại Huda Cup khu vực Huế.
14:38 | 08/04/2013

Chiều 7/4, trên Sân vận động Tự Do (TP Huế) đã diễn ra trận chung kết giữa hai đội: Khoa Giáo dục Thể chất (ĐH Huế) và ĐH Khoa học Huế. Hàng ngàn khán giả đã đến sân và cổ vũ cuồng nhiệt cho trận đấu được dự báo là khá gay cấn và đáng mong đợi này.
 

Khoa Giáo dục Thể chất vô địch vòng loại Huda Cup khu vực Huế.

ĐH Khoa học Huế sau nhiều năm vắng bóng đã quay trở lại với Giải Bóng đá sinh viên tranh cup Huda từ năm 2012. Tại giải lần này, họ đã cho thấy một phong độ tuyệt vời với lối đá phòng ngự - phản công linh hoạt, liên tục "bắt bài" được phương án tấn công của đối phương. Vì vậy mà ngay trước khi trận chung kết diễn ra, nhiều người đã cho rằng tỷ số giữa ĐH Khoa học và Khoa Giáo dục Thể chất phải giải quyết trên chấm phạt đền. Đối với đội bóng Khoa Giáo dục Thể chất, họ luôn được đánh giá cao vì có dàn cầu thủ với ngoại hình đồng đều, thể lực mạnh, có lối thi đấu uyển chuyển - đầy bất ngờ và nhiều kinh nghiệm trận mạc.

 Có lẽ do đã căng sức hết mình cho trận bán kết, ĐH Khoa học đã bị "ngợp" và như cuốn theo lối chơi của Khoa Giáo dục Thể chất. Họ liên tục tấn công và di chuyển nhanh, chuyền bóng nhịp nhàng làm hàng phòng thủ của ĐH Khoa học như chới với, phải co cụm hết tất cả về phần sân của mình để phòng thủ. Và điều gì đến cũng đã đến, chỉ trong 10 phút đầu của hiệp 1, thủ môn của ĐH Khoa học đã phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Tiếp sau đó, dù đã cố gắng tổ chức phản công nhưng ĐH Khoa học vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng thủ của Khoa GDTC mà còn nhận thêm nhiều bàn thua. Bàn thằng chỉ thực sự đến với đội ĐH Khoa học khi họ được hưởng một quả phạt đền từ một tình huống phạm lỗi của đối phương.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đá theo lối "thăm dò" nhau và tăng cường phòng thủ nên không có gì bất ngờ xảy ra. Trận chung kết khép lại với tỷ số khá đậm: Khoa Giáo dục Thể chất thắng ĐH Khoa học 8-1, chính thức trở thành nhà vô địch của vòng loại Huda Cup khu vực Huế. Như vậy, ĐH Khoa học Huế và Khoa GDTC sẽ là hai gương mặt đại diện cho khu vực Huế tham gia vòng chung kết giải bóng đá sinh viên tranh cup Huda tại TP Vinh (Nghệ An) vào tháng 5/2013.

 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng