Huế luôn luôn mới
"Vui Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn"
14:26 | 28/05/2013

(SH) - Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Đội Công tác xã hội thanh niên TT Huế ( thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi TT Huế) tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

"Vui Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn"

Tham gia chương trình là các em thiếu nhi đến từ Trường Chuyên biệt Tương Lai, Cô nhi viện Ưu Đàm, Mái ấm hy vọng Thủy Biều và các Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh TT Huế.

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Thanh Minh – Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi TT Huế khẳng định: “Sự đồng hành từ Huda nói riêng và các doanh nghiệp, đoàn thể khác nói chung đã là minh chứng sâu sắc cho việc xã hội hóa công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Trong thời gian đến, Trung tâm rất mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ để từ cộng đồng để có thể tổ chức được nhiều hơn nữa các chương trình dành cho trẻ em”.

Anh Lê Minh Đức, Đại diện Công ty TNHH Bia Huế, nhà tài trợ chính chia sẻ: “ Với sự chung tay của mình, chúng tôi hi vọng có thể góp phần đem niềm vui đến với nhiều em nhỏ hơn nữa. Xin cảm ơn Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi TT Huế và các tổ chức, doanh nghiệp khác đã cùng đồng hành  thực hiện một chương trình ý nghĩa như thế này”.

Tiếp đó, Ban tổ chức đã trao học bổng cho các em có thành tích học tập tốt,  trao quà Tết thiếu nhi, triển lãm tranh “Cuộc sống của em”, chương trình văn nghệ “Nụ cười trẻ thơ”… Nhìn những ánh mắt ngời sáng, nụ cười tươi vui, hàng ngàn khách hầng đến với BigC dịp này, đặc biệt là các bậc phụ huynh, thầy cô, những người tổ chức đều thấy ấm lòng, xúc động…

Theo huda.com

 

Các bài mới
Các bài đã đăng