Huế luôn luôn mới
Cùng Huda đi bộ vì màu xanh quê hương
16:57 | 03/06/2013

(SH) - Mặc dù thời gian của buổi lễ phát động là 6h30 nhưng ngay từ sáng sớm đã có khá nhiều Đoàn viên, thanh niên, học sinh và đông đảo người dân của các phường trên địa bàn TP Huế tập trung tại công viên Thương Bạc và các khu vực lân cận nơi mà đoàn đi bộ sẽ di chuyển qua.

Cùng Huda đi bộ vì màu xanh quê hương
Các lãnh đạo TP Huế cùng "Đi bộ vì màu xanh quê hương"

Ông Nguyễn Đăng Thạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Huế cho biết sự kiện "Đi bộ vì màu xanh quê hương", diễn ra trong thời điểm cả nước đang nô nức hưởng ứng " Ngày môi trường thế giới". Đáng chú ý năm nay tỉnh Thừa Thiên Huế là địa phương được Bộ Tài nguyên và Môi trường chọn đăng cai tổ chức chuỗi sự kiện "Ngày môi trường thế giới" năm 2013 với chủ đề: Think. Eat. Save ( Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm: " Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của toàn dân. Vì vậy để thực hiện công tác này một cách hiệu quả và có sức lan tỏa rất cần sự chung tay của cộng đồng. Sự đồng hành từ Công ty Bia Huế là một nỗ lực rất đáng ghi nhận và trân trọng".

Sau đó, các lãnh đạo của TP Huế cùng với gần 2000 Đoàn viên, thanh niên, hội viên các Hội Cựu chiến binh, Hội phụ nữ và đông đảo người dân đã cùng đi bộ qua các tuyến phố như: Trần Hưng Đạo, Cửa Ngăn, Đinh Tiên Hoàng... với lộ trình hơn 3km. Ông Trần Văn Dũng, người dân phường Thuận Hòa, TP Huế hào hứng nói: " Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống cho cộng đồng và những thế hệ tương lai. Vì vậy mà chúng tôi mong rằng Huda cũng như nhiều cơ quan - ban ngành - đoàn thể và các doanh nghiệp khác thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa như thế này để toàn xã hội cùng chung tay bảo vệ môi trường".

Sự kiện "Đi bộ vì màu xanh quê hương" là một trong những hoạt động do Huda thực hiện trong thời gian qua nhằm hưởng ứng và cổ động cho dự án "Làm sạch môi trường" thuộc chiến dịch Huda vì miền Trung yêu thương đã và đang được triển khai trên địa bàn tỉnh TT Huế. Cũng trong dịp này, Huda đã đồng hành cùng Tuổi trẻ Công an TT Huế và Công ty công viên cây xanh Huế tổ chức ra quân vì môi trường, treo panô hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Giờ Trái đất 2013...

Theo huda.com.vn

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng