Huế luôn luôn mới
Họa sĩ Nguyễn Đại Giang trao tặng tranh cho tỉnh Thừa Thiên Huế
14:17 | 09/09/2016

Sáng ngày 9/9,  Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Tạp chí Sông Hương và họa sỹ Nguyễn Đại Giang phối hợp tổ chức trao tặng tác phẩm Mỹ thuật "Nghệ thuật đảo ngược" cho tỉnh Thừa Thiên Huế với sự tiếp nhận của Sở Văn hóa - Thể thao Thừa Thiên Huế.

Họa sĩ Nguyễn Đại Giang trao tặng tranh cho tỉnh Thừa Thiên Huế
Ông Phan Tiến Dũng- Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên Huế tiếp nhận tranh của họa sĩ Nguyễn Đại Giang

Đây là hoạt động nhân triển lãm mỹ thuật "Nghệ thuật đảo ngược" họa sỹ Nguyễn Đại Giang do Tạp chí Sông Hương tổ chức tại 26 Lê Lợi Huế  với 15 tác phẩm bằng chất liệu sơn dầu và arylic, xoay quanh chủ đề hình ảnh quê hương, đất nước, con người, lễ hội, nghệ sĩ…. .Trong lần triển lãm này, họa sỹ Nguyễn Đại Giang đã trao tặng 03 tác phẩm: Ca Huế trên sông Hương, Văn Cao và Trịnh Công Sơn, Áo dài để đưa vào Bảo tàng Mỹ thuật Huế sau này - khi xây dựng xong.

Ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên Huế đã gửi lời cảm ơn đến họa sĩ Nguyễn Đại Giang đã trao tặng tranh cho Thừa Thiên Huế, đây là điều vô cùng ý nghĩa góp phần vào sự nghiệp văn hóa và nghệ thuật của tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Tại đây, họa sĩ Nguyễn Đại Giang cũng mong muốn các họa sĩ trẻ ở Huế đam mê và có thể hướng theo nghệ thuật upsidedownism để trường phái nghệ thuật này lan rộng hơn nữa, đa dạng hơn nữa.

3 tác phẩm trao tặng cho Thừa Thiên Huế : 

 

  Tác phẩm Áo dài, chất liệu Sơn dầu, kích thước 57cm x 78cm

 

Tác phẩm Ca Huế trên Sông Hương, chất liệu Acrylic, kích thước 83cm x 99cm;

 

 

Tác phẩm Văn Cao và Trịnh Công Sơn, chất liệu Acrylic và Sơn dầu, kích thước 90cm x 90cm;

PA

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng