Huế luôn luôn mới
Sôi động cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung “ mùa đầu tiên
15:56 | 12/10/2016

Đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung – The Central’s Got talent do Huda – thương hiệu “Đậm tình Miền Trung” tổ chức vừa được diễn ra tại  công viên 3/2, đường Lê Lợi thành phố Huế.

Sôi động cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung “ mùa đầu tiên
My Ni đăng quang trong niềm vui, niềm tự hào của gia đình, bè bạn

Sau gần 3 tháng kể từ ngày phát động, trải qua các vòng thi cam go, vượt qua hàng ngàn thí sinh khác tại Miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả, 5 giọng ca xuất sắc nhất đã có mặt tại Đêm chung kết xếp hạng để cùng tranh tài giành ngôi vị Quán quân với phần thưởng có giá trị hơn 100 triệu đồng cùng nhiều cơ hội rộng mở trên con đường âm nhạc.

 My Ni mở màn đêm thi chung kết với những nốt cao đầy nội lực trong ca khúc Try

Với chất giọng độc lạ, phong cách biểu diễn hồn nhiên nhưng vô cùng lôi cuốn cùng kỹ năng xử lý ca khúc chuyên nghiệp. thí sinh My Ni đã được xướng tên Quán quân The Central’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung mùa đầu tiên.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung – The Cetral’s Got Talent” là một sân chơi vô cùng ý nghĩa và Huda một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của mảnh đất Miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống của người dân, xứng đáng với vai trò là một thương hiệu “Đậm tình Miền Trung” và luôn là niềm tự hào Miền Trung.

 

Sông Hương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng