Huế luôn luôn mới
Hội thảo khoa học Nguyễn Chí Thanh với Cách mạng Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế
09:52 | 23/08/2017

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng - Học Viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh vừa tổ chức Hội thảo khoa học Nguyễn Chí Thanh với Cách mạng Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế. 

Hội thảo khoa học Nguyễn Chí Thanh với Cách mạng Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế
Ảnh (tỉnh ủy Huế)

Hội thảo đã thu hút nhiều ý kiến tham luận của đại biểu, nhằm làm rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của đồng chí Nguyễn Chí Thanh; đưa ra nhận định, đánh giá từ những quan điểm chính thức của Đảng để tái hiện một cách trung thực nhất cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Chí Thanh gắn với lịch sử quang vinh của Đảng, dân tộc và quê hương Thừa Thiên Huế. Đó là, quê hương, gia đình đã có ảnh hưởng, tác động đến tuổi trẻ Nguyễn Chí Thanh như thế nào? Quá trình hoạt động cách mạng và cống hiến của đồng chí Nguyễn Chí Thanh qua các thời kỳ? Những đánh giá tổng quan về Nguyễn Chí Thanh với cách mạng Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế. Nguyễn Chí Thanh là một nhà lãnh đạo mẫu mục, tài năng; nhà chính trị, quân sự lỗi lạc; tấm gương đạo đức sáng ngời, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội thảo lần này nhằm phục vụ việc sưu tầm tài liệu, viết tiểu sử các đồng chí lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam.     

 

PV

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng