Huế luôn luôn mới
44 tác phẩm tại triển lãm mừng ngày truyền thống Mỹ thuật Việt Nam
10:08 | 09/12/2017

Chiều ngày 8/12, Liên hiệp các Hội VHNT, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp với Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Huế và Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế khai mạc triển lãm mỹ thuật kỷ niệm Ngày truyền thống Mỹ thuật Việt Nam (10/12/1951 - 10/12/2017).

44 tác phẩm tại triển lãm mừng ngày truyền thống Mỹ thuật Việt Nam
Khai mạc phòng tranh

Triển lãm giới thiệu 44 tác phẩm bao gồm nhiều thế loại sáng tác như hội họa, đồ họa, điêu khắc,… trên các chất liệu như acrylic, sơn dầu, sơn mài, đồ họa in ấn, ghép hoa lá, chất liệu trúc chỉ, video art, gỗ, đá, thạch cao,… Không chỉ phong phú về chất liệu và kỹ thuật tạo hình, các tác phẩm tranh còn thể hiện sự phong phú về phong cách từ trừu tượng, bán trừu tượng đến lập thể, ấn tượng, tả thực và cả ngôn ngữ của design bên cạnh nghệ thuật điêu khắc sắp đặt.

Thưởng lãm tác phẩm " Ngẫu Liên" của tác giả Phan Hải Bằng


Một số tác phẩm đã được Hội đồng Nghệ thuật đánh giá cao để trao giải thưởng thường niên Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế như tác phẩm “Di sản” của tác giả Nguyễn Thanh Hải; “Hòa tấu” của tác giả Phan Thanh Quang; “Cõng” của tác giả Lê Ngọc Thái. Và 2 tác phẩm được giới thiệu tham dự giải thưởng Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế năm 2017 là tác phẩm “Vọng âm” của tác giả Lê Bá Cang và “Xuân – Hạ - Thu – Đông” của tác giả Lê Quang Phát.
 

 

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 14/12/2017.

 

Dưới đât là một số tranh tại triển lãm: 


Tác phẩm " Hòa tấu" của tác giả Phan Thanh Quang

 


Tác phẩm " Cõng" của tác giả Lê Ngọc Thái

 


Tác phẩm  “Xuân – Hạ - Thu – Đông” của tác giả Lê Quang Phát.

 


Tác phẩm " Giấc mơ thiên thần" của họa sĩ Đặng Mậu Tựu 

 


Một trong ba tác phẩm " Giới hạn nào cho chúng ta" của tác giả Nguyễn Khắc Tài


Phương Anh











 

Các bài mới
Các bài đã đăng