Huế luôn luôn mới
Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
11:25 | 03/05/2018

Ngày 28 tháng 04,  nhằm chào mừng  Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast. 

Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast

Lần đầu tiên một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia.

Huda Ice Blast mang một diện mạo hoàn toànmới và thật sự ấn tượng nhờ thiết kế thời thượng mang tính đột phá,trẻtrung, năng động.Từ sự kết hợp tinh tế giữa hai sắc màu bạc và xanh dương trên nhãn cho đến thiết kế hiện đại của chai trong suốt đã tạonênmột Huda Ice Blast nổi bật và vô cùng bắt mắt, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy sản phẩm.

 

Ngoài ra, bí quyết tạo nên hương trái cây tươi mát của Huda Ice Blast chính là ở bộ ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức,nước thượng nguồn sông Hương và men bia từ Carlsberg ĐanMạch.

Gần 20 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam”. Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

 

Về Tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồuống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg – là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 41,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thịtrường.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg  là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trongnăm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung củaViệt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồmcó Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Ice Blast, Huda Gold và Halida.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng