Huế luôn luôn mới
Sôi động "Ngày Chủ Nhật xanh" tuần 13
09:48 | 03/04/2019

Sáng chủ nhật (ngày 31/3), các hoạt động "Ngày Chủ Nhật xanh" tiếp tục diễn ra sôi động tại các địa phương và cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Sôi động "Ngày Chủ Nhật xanh" tuần 13

Tại các địa phương (thành phố Huế, thị xã Hương Thủy, Hương Trà và các huyện Quảng Điền, Nam Đông, A Lưới...) cán bộ, hội viên đoàn thể cùng đông đảo bà con nhân dân khắp các thôn, tổ dân phố đã tích cực tham gia hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh".

Đội Bảo vệ dòng Hương của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tiếp tục hoạt động thường xuyên ở hai bên bờ sông Hương. Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh dọn bãi rác đoạn Võ Văn Kiệt, gần Cầu Vượt Thủy Dương. Tuổi trẻ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tiếp tục hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh...

Trước đó, vào chiều thứ Sáu (29/3) và sáng thứ Bảy (30/3), nhiều địa phương và cơ quan, đơn vị trong tỉnh tiếp tục tổ chức tổng dọn vệ sinh môi trường. Tại các khu dân cư sinh sống, người dân đã tích cực thu dọn rác thải và chỉnh trang đường làng, ngõ xóm. Cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị cũng tổ chức cho dọn dẹp vệ sinh và chỉnh trang cảnh quan trước khuôn viên cơ quan.  

Chia sẻ trên trang mạng Zalo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định bày tỏ vui mừng trước sự hưởng ứng tích cực thông qua các hoạt động cụ thể và hiệu quả của các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Hy vọng với sự hưởng ứng và chung tay của tất cả mọi người, các bao tải thu gom rác sẽ ngày càng ít đi, hình ảnh về các đống rác thải sẽ không còn và nhiều hình ảnh sạch và xanh sẽ xuất hiện trên địa bàn tỉnh.

Đội Bảo vệ dòng Hương thực hiện thu gom rác hai bên bờ sông Hương

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia dọn bãi rác

 

Tuổi trẻ khối Cơ quan và Doanh nghiệp  hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

 

Lực lượng vũ trang tỉnh chỉnh trang khuôn viên trước cơ quan, đơn vị

 

 

 

Cán bộ văn phòng UBND tỉnh thu gom rác trên sông Hương

 

 

Tổng dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm các khu dân cư trên địa bàn thị xã Hương Trà

 

 


Ngày chủ nhật xanh tại huyện miền núi Nam Đông

 

Ngày chủ nhật xanh tại huyện Quảng Điền

 

Ngày chủ nhật xanh tại huyện miền núi A Lưới

 

Ngày chủ nhật xanh tại thị xã Hương Trà

 

Ngày chủ nhật xanh tại thị xã Hương Thủy

 

 

Theo thuathienhue.gov.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày chủ nhật xanh tại huyện miền núi Nam Đông

Các bài mới
Các bài đã đăng