Thời sự Văn chương
Ra mắt ấn bản đặc biệt Cô gái đến từ hôm qua
10:07 | 27/06/2017

Cuốn sách “Cô gái đến từ hôm qua” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa được NXB Trẻ ra mắt phiên bản đặc biệt nhân dịp chuẩn bị công chiếu bộ phim cùng tên do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chuyển thể kịch bản và dàn dựng.

Ra mắt ấn bản đặc biệt Cô gái đến từ hôm qua
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh giao lưu với bạn đọc

Trong lần xuất bản thứ 39 này, tác phẩm được ra mắt theo phong cách mới, với phiên bản bìa thứ 14, kèm bài thơ “Cô gái đến từ hôm qua” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 10 tấm hình minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.

“Cô gái đến từ hôm qua” là một trong những truyện dài nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh được nhiều người yêu thích. Tác phẩm kể về mối tình thơ ngây tuổi học trò với nhân vật chính là Thư và Tiểu Li.

Kể từ lần xuất bản đầu tiên (năm 1990) đến nay, sách đã bán được hơn 200.000 bản, được một đại học ở Nga biên soạn xuất bản năm 2012, trở thành giáo trình giảng dạy tiếng Việt ở các đại học tại Liên bang Nga.

Sau thành công của phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Cô gái đến từ hôm qua” là tác phẩm văn học tiếp theo của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được dựng thành phim điện ảnh. Phim dự kiến ra rạp ngày 21/7.

Theo An Thảo - ĐĐK

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
'Ghi và Nhớ' (15/06/2017)