Thời sự Văn chương
Ra mắt cuốn sách truyền cảm hứng cho giới trẻ
15:36 | 19/09/2017

Cuốn sách "Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy đi!" của tác giả Thi Anh Đào như một đề cương tổng quát để trả lời câu hỏi: "Làm thế nào để các em học sinh đừng ngồi nhầm chỗ".

Ra mắt cuốn sách truyền cảm hứng cho giới trẻ

Giao lưu với các bạn trẻ tại buổi ra mắt vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Thi Anh Đào chia sẻ: Để có một cuộc đời đáng sống và viết nên câu chuyện của chính mình, các bạn trẻ trước tiên cần nhận diện bản thân mình muốn làm gì và đam mê điều gì nhất.

“Các bạn trẻ hiện đang có rất nhiều lợi thế so với tôi trước đây. Nhưng đây lại là mặt bất lợi vì có quá nhiều thông tin để các bạn lựa chọn nghề nghiệp, dẫn đến sự “nhiễu loạn” trong việc tiếp nhận. Thực tế hiện nay, đã có không ít các bạn trẻ đang ngồi trên giảng đường đại học mới phát hiện mình “ngồi nhầm chỗ”, bởi việc học của những bạn đó là do người khác quyết định”- Thi Anh Đào bày tỏ.

Tác giả Thi Anh Đào.

Bằng lối viết như đang nói chuyện, tâm tình, cách tư duy hệ thống, logic, tập sách đầu tay của tác giả Thi Anh Đào “Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy đi” là thông điệp, lời chia sẻ kinh nghiệm bản thân của người trẻ với người trẻ về cuộc sống.

Đây còn là nhận diện thẳng thắn của tác giả về những trải nghiệm cuộc đời mình và hướng giải quyết tích cực để đi tới mục đích đã đặt ra.

Sách dày hơn 240 trang, do Nhà xuất bản Văn hóa, văn nghệ Thành phố và Công ty sách An books ấn hành.

Được biết, Thi Anh Đào, người Việt Nam đầu tiên được tạp chí Campaign Asia – Pacific vinh danh là một trong 40 gương mặt nữ tiêu biểu trong ngành truyền thông quảng cáo châu Á – Thái Bình Dương năm 2016.

Ở tuổi ngoài 30, những thành công mà tác giả Thi Anh Đào gặt hái được chính là niềm mơ ước, tấm gương của nhiều bạn trẻ, sinh viên và cả những người đã đi làm.

Theo Quốc Định - ĐĐK

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
Người xa lạ (17/07/2017)