Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Trao giải Cuộc thi tìm hiểu về cách thức phòng, chống chủng Virut mới Covid-19

Ngày 05/5/2020, tại Đại học Huế đã diễn ra buổi trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu về cách thức phòng, chống chủng Virus mới Covid-19".
 

Mở cửa trở lại các khu di tích, điểm tham quan du lịch

Ngày 27/4, UBND tỉnh đã ban hành công văn về việc triển khai thực hiện chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ với nội dung tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 trong tình hình mới, đồng thời khởi động lại và tiếp tục phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh và ổn định xã hội. 

Sáng 27/4, Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 đã có cuộc họp giao ban với các địa phương, đơn vị về vấn đề triển khai chi trả gói hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Liên hiệp VHNT Thừa Thiên Huế trao 40 suất quà cho người dân TP Huế

Chiều 24/4, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tổ chức trao 40 suất quà cho người dân 04 phường thuộc thành phố Huế gặp khó khăn bới dịch Covid – 19.

Sáng ngày 23/4, Ban chỉ đạo phòng chống Covid -19 đã có cuộc họp đưa ra các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 thực hiện từ ngày 23/4.

Từ ngày 23/4, các cơ sở kinh doanh lưu trú, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, cà phê... được mở cửa trở lại

Ban chỉ đạo phòng chống Covid – 19 vừa cuộc họp về việc quy định cụ thể các lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động và các lĩnh vực được phép hoạt động có kiểm soát.

Đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày cho tất cả 6.362 người từ Lào trở về

Chiều 22/4, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 đã trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly 14 ngày cho 172 công dân cuối cùng của Khung T6 (Điểm tiếp nhận Ký túc xá Trường Bia, Đại học Huế). 

Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế tiếp tục trao tặng gạo cho người khó khăn ở Phú Lộc, Phú Vang

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa trao tặng 1 tấn gạo cho cho 100 người lao động khó khăn, mất việc, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh ở huyện Phú Lộc và 1,2 tạ gạo cho các cụ neo đơn ở huyện Phú Vang.

 

Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ đợt 1 cho người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Ngày 21/4/2020, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1029/QĐ-UBND về tạm cấp 173 tỷ đồng (đợt 1) từ ngân sách tỉnh cho ngân sách các huyện, thị xã và thành phố Huế để bổ sung kinh phí thực hiện hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 theo Nghị quyết 42 của Chính phủ.

Tiếp tục rà soát và quản lý người có nguy cơ với dịch COVID-19.

Ngày 18/4, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Công an tỉnh, Sở Y tế, các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục triển khai quyết liệt một số nội dung sau liên quan đến việc tăng cường công tác quản lý, giám sát đối với các đối tượng ngoại tỉnh đến địa phương và đối tượng có nguy cơ dịch bệnh Covid-19. 

Chiều 17/4, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh vừa tổ chức trao giấy chứng nhận cho công dân hoàn thành thời gian cách ly. 

Học sinh tại Thừa Thiên Huế tiếp tục nghỉ học đến 3/5

Chiều ngày 17/4, UBND tỉnh đac ban hành Công văn số 3195/UBND-GD tiếp tục cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 03/5/2020.

Các lĩnh vực dịch vụ cho phép hoạt động có kiểm soát sau 15 ngày giãn cách xã hội

Ủy ban nhân tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có công văn về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

 

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế trao 150 suất gạo những trường hợp khó khăn do dịch Covid – 19

Chiều ngày 16/4, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tiếp tục trao quà đợt 3 cho những trường hợp khó khăn do dịch Covid – 19 từ quỹ văn nghệ sĩ giúp đồng bào khó khăn vì dịch COVID-19.

Tăng cường công tác quản lý, giám sát, thực hiện các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự trong giai đoạn phòng chống dịch Covid 19.

Ngày 15/4, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Chỉ thi số 10/CT-UBND tỉnh về việc tăng cường công tác quản lý, giám sát, thực hiện các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự trong giai đoạn phòng chống dịch Covid 19.

Tiếp tục quyết liệt thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19

Ngày 15/4, Ban chỉ đạo phòng chống Covid – 19 đã có cuộc họp giao ban trực tuyến về việc duy trì phù hợp các giải pháp đảm bảo giãn cách xã hội phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Nới lỏng dần các loại hình kinh doanh dịch vụ đang tạm ngưng hoạt động

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 vừa có cuộc họp giao ban trực tuyến với các địa phương đơn vị vào sáng 14/4 về việc yêu cầu các sở, ban ngành sớm đề xuất các phương án, nêu rõ biện pháp nào cần bãi bỏ, nới lỏng, biện pháp nào phải thắt chặt trong thời gian tới.

Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế trao 100 suất gạo cho những trường hợp khó khăn

Chiều ngày 14/4/2020, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi trao tặng gạo cho các trường hợp khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid – 19.

Tiếp tục đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch

Tại cuộc họp giao ban trực tuyến với các địa phương đơn vị vào sáng 13/4, Ban Chỉ đạo Covid-19 tỉnh đã yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp như giãn cách xã hội, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Kết quả phiên đấu giá tranh gây quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19

Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp với 5A Club (All About Art and Artist) vừa công bố kết quả phiên đâu giá tranh gây quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19.

Trang 14/18
1 ...12 13 1415 16 ...18