Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Thực hiện tiếp nhận, theo dõi, giám sát và tổ chức lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp về từ quốc gia, lãnh thổ có dịch Covid-19:

Ban Chỉ đạo Covid-19 tỉnh vừa có cuộc họp giao ban trực tuyến với các địa phương đơn vị vào sáng 16/3/2020 về tình hình diễn biến của dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ  gửi thư đến các du khách nước ngoài đến Thừa Thiên Huế du lịch nhưng tạm thời bị cách ly do dịch Covid-19

Sáng ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã có thư gửi đến các du khách nước ngoài đến Thừa Thiên Huế du lịch nhưng tạm thời bị cách ly do dịch Covid-19.

Cần có giải pháp hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo trước ảnh hưởng của dịch COVID-19

Phát biểu tại cuộc họp giao ban trực tuyến sáng ngày 16/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ cho rằng, cần sớm có đánh giá tác động của dịch COVID-19 đến các hộ nghèo, cận nghèo nhằm có những chính sách hỗ trợ phù hợp, kịp thời để "không có ai bỏ lại phía sau".

Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, tránh lây lan trong cộng đồng, Ngàu 15/3/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa có văn bản chỉ đạo yêu cầu thực hiện nghiêm và đầy đủ biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tổ chức việc cưới, tiệc mừng, ma chay.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã có thông tin về bệnh nhân thứ 49 dướng tính với Covid 19 tại thừa Thiên Huế.  Hiện tại, bệnh nhân sức khỏe khá ổn định, không sốt, không ho, hết khó thở và đang được điều trị tích cực. 

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế: Tạm dừng không đón khách tham quan tại các điểm di tích Huế

Tin từ Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Tỉnh vừa có công văn chỉ đạo về việc tạm dừng không đón khách tham quan tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Chiều ngày 14/3, kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur Nha Trang đối với các mẫu xét nghiệm do Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế gửi đến có 01 mẫu dương tính Covid-19. Đây là ca mắc Covid 19 thứ 49 tại Việt Nam. 

Sáng ngày 14/3/2020, Ban Chỉ đạo Covid-19 tỉnh  đã có cuộc họp giao ban trực tuyến với các địa phương đơn vị về tình hình diễn biến của dịch Covid 19.  Trong đó chú trọngvề việc tạm dừng kinh doanh Karaoke, vũ trường, quán Bar, massage, rạp chiếu phim, điểm cung cấp trò chơi điện tử. Vận động người dân hạn chế việc tổ chức các sự kiện tụ tập đông người.

Ngày 13/03, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, 11 trường hợp  có kết quả xét nghiêm âm tính với Covid 19.

UBND tỉnh vừa chỉ đạo về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3/2020 để phòng, tránh nguy cơ lây nhiểm dịch Covid-19. 

Sáng ngày 13/03, Ban Chỉ đạo Covid-19 tỉnh đã có buổi họp trực tuyến với các địa phương về tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn tình Thừa Thiên Huế.

 

Chuẩn bị sẵn sàng các khu cách ly tập trung để phòng chống dịch Covid-19

Nhằm đảm bảo sẵn sàng các khu cách ly tập trung trong các trường hợp cần thiết, sáng ngày 13/3, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị khu cách ly tập trung tại Trường Trung cấp nghề số 23, Bộ CHQS tỉnh.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, 02 người du khách Anh tại Azerai La Residenc đã được chuyển ra cách ly y tế tại Bênh viện TW Huế cơ sở 2.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đến 14h ngày 12/03, không phát sinh thêm ca bệnh mới về dịch Covid 19. 

Xây dựng kịch bản, sẵn sàng ứng phó dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở

Tại buổi họp giữa Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế với các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh vừa được diễn ra chiều nay (11/03), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương yêu cầu các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh tiến hành xây dựng kịch bản, sẵn sàng ứng phó dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở, phải chủ động trong mọi tình huống.

Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều biện pháp chống dịch Covid19

Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 tỉnh  Thừa Thiên Huế vừa thông tin về tình hình dịch bệnh Covid19 trên địa bàn tỉnh vào ngày 10/3/2020,.

Toàn bộ những người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 30 đều cho kết quả âm tính

Thông tin từ Ủy ban nhân dân tỉnh tại cuộc họp giao ban trực tuyến của Ban chỉ đạo (BCĐ) Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh vào sáng 10/3 cho biết, toàn bộ những người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 30 đều cho kết quả âm tính. 

Thừa Thiên Huế: Bệnh nhân dương tính với Covid19 sức khỏe đã ổn định

Chiều ngày 09/03, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tỉnh hình sức khỏe của bệnh nhân dương tính Covid19 thứ 30 sức khỏe đã ổn định, 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 họp bàn các giải pháp cấp bách nhằm phòng, chống dịch bệnh

Sáng nay (09/3/2020), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế đã họp cùng với các đơn vị liên quan gồm: Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, Sở Du lịch, Công an tỉnh, UBND thành phố Huế, Cảng vụ Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, cơ sở khách sạn... để tiếp tục bàn các giải pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chủ trì buổi họp.

Người dân hoàn toàn yên tâm về nhu cầu lương thực

Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có thông tin đảm bảo về lương thực thực phẩm cho người dân trong tình hình dịch bệnh Covid19. 

Trang 17/18
1 ...14 15 16 1718