Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Tiếp tục rà soát tình hình dịch Covid 19 tại Thừa Thiên Huế
08:59 | 13/03/2020

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, 02 người du khách Anh tại Azerai La Residenc đã được chuyển ra cách ly y tế tại Bênh viện TW Huế cơ sở 2.

Tính đến hết ngày 12/03, Huế không có thêm ca dương tính nào với covid 19. Số lượng giám sát tại nơi cư trú đã giảm đáng kể do một số trường hợp ca nghi ngờ đi từ vùng có dịch đã có kết quả xét nghiệm âm tính nên số lượng F2 đã xuống F3 và thay đổi.

Bệnh viện TW Huế cơ sở 2 đã tiếp nhận hai bệnh nhân người Anh tại khách sạn Azerai La Residenc chuyển ra để cách ly y tế. F3 khuyến cáo tự theo dõi ở nhà.

Ban chỉ đạo sẽ tiếp tục rà soát, cập nhật danh sách người tiếp xúc với người có tiếp xúc gần với bệnh nhân (F2) và người có các yếu tố nguy cơ từ các tỉnh đến Huế.

Ban chỉ đạo cũng đã yêu cầu các sở ngành, địa phương, doanh nghiệp tiếp tục theo dõi diễn biến cung cầu, giá cả các mặt hàng lương thực, thực phẩm, y tế thiết yếu; kịp thời thông tin đầy đủ, chính xác về diễn biến tình hình lưu thông hàng hóa, thị trường, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng