Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Các trường học và cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3/2020
16:01 | 13/03/2020

UBND tỉnh vừa chỉ đạo về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3/2020 để phòng, tránh nguy cơ lây nhiểm dịch Covid-19. 

Theo đó, ngày 13 tháng 3 năm 2020, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có Công văn số 467/SGD&ĐT-VP gửi Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố Huế; Các đơn vị trực thuộc Sở; Các Trung tâm GDNN-GDTX yêu cầu các đơn vị thông báo đến các trường học và cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3/2020

Đồng thời thông báo đến tất cả học sinh và phụ huynh các khối lớp 9 và lớp 12 tổ chức cho học sinh học tập qua truyền hình theo đúng yêu cầu chỉ đạo của Sở GD&ĐT tại Công văn số 457/SGDĐT-GDTrH ngày 12/3/2020.

Các trường, các trung tâm GDNN-GDTX triển khai các nhóm, tổ bộ môn sinh hoạt chuyên môn và ứng dụng các phương tiện công nghệ thông tin để trao đổi và hướng dẫn học bài cũng như giải quyết những vướng mắc của học sinh trong quá trình tiếp thu bài giảng qua truyền hình. Phối hợp với phụ huynh học sinh và các địa phương tăng cường quản lý, theo dõi việc học tập qua truyền hình tại nhà của học sinh đảm bảo sự nghiêm túc và hiệu quả.

Đối với học sinh các khối còn lại, chỉ đạo tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và tăng cường kết nối giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh để chuyển bài tập, hướng dẫn hoạt động học ở nhà cho học sinh.

PV

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng