Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ truyền thông điệp “15 ngày sống vì xã hội, tốt cho bản thân, tốt cho cộng đồng”.
08:59 | 31/03/2020

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa phát đi thông điệp “15 ngày sống vì cộng đồng. Ngày thứ 15 đến sớm hay muộn do chính hành động của bạn, tôi và chúng ta”

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ truyền thông điệp “15 ngày sống vì xã hội, tốt cho bản thân, tốt cho cộng đồng”.


Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: "15 ngày tiếp theo là 15 ngày rất quan trọng, quyết định sự thành bại của cuộc chiến chống dịch COVID-19, thành công hay thất bại phụ thuộc vào chúng ta, mỗi người hãy sống tốt cho bản thân và sống tốt cho xã hội để dịch bệnh sớm được đẩy lùi".

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự hưởng ứng bằng “trách nhiệm cộng đồng” của người dân đã đóng góp phần quan trọng vào phòng chống dịch COVID-19 ở tỉnh ta- công tác kiểm soát dịch bệnh đang được thực hiện tốt, chưa có gì đột biến. Việc thực hiện cách ly, giãn khoảng cách, không tụ tập đông người, dừng các dịch vụ không cần thiết, khoanh lại các ổ dịch được triển khai nghiêm túc và kịp thời. Cùng với đó, việc cung ứng các hàng hóa thiết yếu cho người dân cũng được các ngành bảo đảm.

Bên cạnh đó, hoan nghênh các lực lượng chức năng đã xử lý các trường hợp không chấp hành theo chỉ đạo về kinh doanh, buôn bán để làm gương, răn đe trong những ngày qua. Đề nghị khi nhận được phản ảnh của người dân qua hệ thống phản ảnh hiện trường của Hue-S phải lập tức tổ chức kiểm tra, xử lý kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị người dân bình tĩnh, yên tâm, tiếp tục tin tưởng, ủng hộ các biện pháp phòng, chống dịch của Chính phủ, của tỉnh. "Mỗi người dân hãy là một chiến sỹ phòng, chống dịch; tiếp tục chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh với tinh thần. Trước mắt thực hiện nghiêm các biện pháp không tụ tập đông người; chỉ ra khỏi nhà trong trường hợp thật cần thiết, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, tăng cường tự bảo vệ sức khỏe; hạn chế đến các cơ sở khám chữa bệnh trừ trường hợp thật sự cần thiết và thực hiện tốt các khuyến cáo của cơ quan chức năng, nhất là đối với người cao tuổi, có bệnh nền".

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng