Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Liên hiệp các Hội VHNT TT.Huế: Trao quà từ “Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19”
10:08 | 10/04/2020

Sáng 09/4, Văn phòng Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã có đợt đi trao quà từ “Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19”.

Liên hiệp các Hội VHNT TT.Huế: Trao  quà từ “Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19”
Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế - trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong đợt I

Đây là đợt trao quà đầu tiên từ “Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19” dành cho 18 trường hợp với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Đối tượng nhận quà là những người lao động nghèo thành thị sống nhờ tiền công làm thuê hàng ngày, hay hợp đồng lao động ở cơ sở tư nhân…, là những người dễ bị ảnh hưởng nhất bởi dịch Covid-19.

Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc trao các phần quà còn lại cho ông Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thanh phố Huế nhằm chuyển đến tận tay các gia đình khó khăn

Liên đoàn Lao động thành phố Huế đã thống kê trước mắt danh sách 18 hoàn cảnh cần giúp đỡ trong đợt I này. Liên hiệp Hội quyết định trích 10 triệu đồng để đi trao trong đợt I.

Đợt này, Văn phòng Liên hiệp Hội đã đi trao 5 trường hợp, 13 trường hợp còn lại, Liên hiệp Hội đã trao cho Liên đoàn Lao động thành phố Huế chuyển về các phường xã để chuyển đến tận tay các gia đình khó khăn. Tổng cộng: có 2 trường hợp được trao 1 triệu đồng; 16 trường nhận được 500.000 đ.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng