Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Bệnh nhân quốc tế gửi lời cảm ơn đến chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế
20:51 | 10/04/2020

Ngày 10/4, hai bệnh nhân nhiễm Covid – 19 là bệnh nhân số 33 và bệnh nhân 49 được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2) đã trở về Anh và đã gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch UBND tỉnh và người dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hai bệnh nhân là ông Kevin Nevard và bà Hayley Nevard đã phát hiện nhiễm Covid – 19 tại Thừa Thiên Huế và được đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Trung ương Huế đã chăm sóc chữa trị tận tình, chính quyền, nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã luôn giành sự quan tâm, hỗ trợ để các du khách được đảm bảo sinh hoạt bình thường, an toàn, được chăm sóc y tế, điều trị tích cực.

Cảm động trước tình cảm được nhận từ Chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế, hai bệnh nhận đã gửi email tri ân Thừa Thiên Huế.

Dưới đây là toàn văn bức thư:

Thank you,
That is very kind, and I am grateful to everyone who has facilitated our stay at the hospital including all the staff, and especially those who have put themselves at risk to take care of us.

Whilst this was indeed not our choice, Hayley and I have received excellent medical care and all of the staff (doctors, nurses, administration etc) have been very professional and just as importantly, very kind to us.

Please extend my thanks to the Chairman and the people of Hue province for allowing us to receive care and use the facilities at the Hue hospital, we are very grateful especially during this particularly difficult time.

Kind regards


Kevin & Hayley Nevard

Tạm dịch:

“Xin cảm ơn,
Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến đến tất cả mọi người đã hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện, đội ngũ cán bộ, nhân viên và đặc biệt là những người đã không quản nguy hiểm để chăm sóc, chữa trị cho chúng tôi.

Cho dù đó không phải là lựa chọn của mình nhưng Hayley và tôi đã nhận được chăm sóc y tế rất tuyệt vời. Tất cả các đội ngũ bác sĩ, y tá, chính quyền... rất chuyên nghiệp và quan trọng hơn cả là đối đãi với chúng tôi rất tốt.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ngài Chủ tịch UBND tỉnh và người dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã cho chúng tôi được nhận sự chăm sóc và sử dụng những trang thiết bị tại bệnh viện Trung ương Huế. Chúng tôi vô cùng biết ơn các bạn, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn này.

Trân trọng,

Kevin & Hayley Nevard”

 

Nguyên Thảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng