Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Lế ra quân đưa Bác sĩ, điều dưỡng Huế tình nguyện chi viện cho TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19
08:23 | 11/08/2020

Sáng ngày 10/8, Sở Y tế đã tổ chức lễ ra quân bác sĩ, điều dưỡng tình nguyện chi viện cho thành phố Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19. 

Lế ra quân đưa Bác sĩ, điều dưỡng  Huế tình nguyện chi viện cho TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, 20 bác sĩ và 20 điều dưỡng hiện công tác tại các Bệnh viện, trung tâm y tế đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia lên đường vào Đà Nẵng dịp này.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương và đánh giá cao tinh thần tình nguyện của 20 bác sĩ và 20 điều dưỡng lên đường làm nhiệm trong đợt này, hy vọng với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ, điều dưỡng sẽ hỗ trợ tốt cho công tác phòng chống dịch; góp phần cùng Đà Nẵng nhanh chóng khống chế dịch bệnh COVID-19 trong thời gian sớm nhất. Chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội sẽ luôn dõi theo, hỗ trợ đoàn công tác tham gia làm nhiệm vụ cũng như người nhà đang ở lại để đợt chi viện lần này thật sự có hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng hoa cho trưởng đoàn công tác tình nguyện


“Hy vọng các y bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục phát huy các phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc luôn sẵn sàng, quyết tâm, trách nhiệm và dồn hết tâm sức, tri thức và kinh nghiệm để cùng với cả hệ thống chính trị đẩy lùi dịch bệnh, xứng đáng là một trung tâm Y tế chuyên sâu của cả nước”, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Đại diện đoàn công tác, Bác sĩ Phan Văn Quý, Phó giám đốc Bệnh viện Phổi Thừa Thiên Huế, Trưởng đoàn công tác hứa với lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo ngành y tế sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, làm hết sức mình để hỗ trợ Đà Nẵng phòng chống dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiễn đoàn lên đường tình nguyện vào vùng dịch

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao số tiền 20 triệu đồng, công đoàn ngành y tế 5 triệu đồng hỗ trợ cho đoàn công tác.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng