Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân vẫn là điều quan trọng nhất
09:38 | 11/09/2020

Chiều ngày 10/9, tại cuộc họp ban chỉ đạo phòng chống COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh quan điểm của tỉnh vẫn phải ưu tiên hàng đầu cho việc phòng chống dịch, "dẫu biết có nhiều bất tiện nhưng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân vẫn là điều quan trọng nhất".

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ khẳng định, những biện pháp tỉnh triển khai áp dụng trong thời gian qua đã mang lại những kết quả quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh, Ban chỉ đạo vẫn đang nghiên cứu để tiếp tục nới lỏng giản cách để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trước việc nhiều địa phương nới lỏng giản cách đã tạo tâm lý chủ quan, lơ là trong người dân.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, các địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Hải Dương, nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài vào Thừa Thiên Huế luôn tiềm ẩn rất cao, chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các đơn vị, địa phương, các lực lượng tiếp tục triển khai quyết liệt, nắm vững phương châm “4 tại chỗ”, "5K", bám sát nội dung các văn bản chỉ đạo của Ban Chỉ đạo COVID-19 tỉnh để triển khai kịp thời, hiệu quả.

Trước các nhu cầu thiết yếu của người dân, BCĐ phòng chống COVID-19 tỉnh giao các cơ quan chức năng của tỉnh sớm đề xuất các giải pháp đảm bảo các tiêu chí về phòng chống dịch để cho hoạt động trở lại các trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí...

 

 

 

PV

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng