Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Lễ xuất quân đoàn cán bộ ngành y tế tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch
08:23 | 12/10/2021

Sáng ngày 11-10-2021, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ xuất quân Đoàn cán bộ Y tế tỉnh hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng chống dịch COVID-19. 

Lễ xuất quân đoàn cán bộ ngành y tế tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch
Các y bác sĩ sẽ tham gia hỗ trợ Bình Dương chống dịch trong vòng 1 tháng (Ảnh: Sở y tế)

Theo đó, đoàn cán bộ y tế tỉnh Thừa Thiên Huế vào Bình Dương lần này gồm 40 người, các y bác sĩ sẽ hỗ trợ công tác phòng chống COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến của Tổng công ty Becamex IDC Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Viết Bắc – Phó Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 trên cả nước, đặc biệt là tỉnh Bình Dương vẫn đang còn dịch và cần sự chung tay của các tỉnh bạn tham gia hỗ trợ. Hơn lúc nào hết, sự đoàn kết, chung tay, chung sức của các thành viên trong đoàn công tác để tham gia hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Bình Dương vượt qua giai đoạn khó khăn lúc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng và cấp thiết. Đây cũng là mệnh lệnh từ trái tim của người chiến sĩ áo trắng của đoàn ngành y tế tỉnh Thừa Thiên Huế. Tặng hoa chúc mừng và ghi nhận sự sẵn sàng của những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, với năng lực chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm của cán bộ y tế, sẽ hỗ trợ tốt cho tỉnh bạn, trong công tác phòng, chống dịch, đồng thời đề nghị đoàn công tác ngành y tế Thừa Thiên Huế tuyêt đối tuân thủ các quy định, quy trình về công tác phòng chống dịch của Bộ Y tế.  Đồng chí chúc cán bộ, y bác sĩ nhiệt huyết, giữ gìn sức khỏe, cống hiến hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ, quyết tâm góp phần cùng tỉnh Bình Dương đẩy lùi, tiến tới khống chế và dập tắt dịch bệnh Covid-19.

Được biết, các y bác sĩ đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tập huấn hướng dẫn công tác lấy mẫu, bảo quản, vận chuyển mẫu xét nghiệm…

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng