Tình Sông Hương
Trao quà Tết Kỷ Sửu cho những người nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật
15:52 | 20/01/2009
Với sự giới thiệu của Liên đoàn Lao động TP Huế, Tạp chí Sông Hương đã có buổi trao quà Tểt Kỷ Sửu cho những người hành nghề xích lô xe thồ ở bến xe Đông Ba gặp hoàn cảnh khó khăn.  
Trao quà Tết Kỷ Sửu cho những người nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật
Trao quà Tết cho những người xích lô xe thồ bến xe Đông Ba

Chiều 25 Tết, với sự giới thiệu của Liên đoàn Lao động TP Huế, Tạp chí Sông Hương đã có buổi trao quà Tểt Kỷ Sửu cho những người hành nghề xích lô xe thồ ở bến xe Đông Ba gặp hoàn cảnh khó khăn.  
Đây là những người có gia đình đông con, bị đau ốm. Có những người đã xấp xỉ 70 tuổi vẫn đạp xe thồ kiếm tiền nuôi sống gia đình. Trong số 57 suất quà Liên đoàn lao động TP Huế tặng cho những người lao động nghèo, khuyết tật, đau ốm kéo dài (có người bị ung thư xương), Tạp chí Sông Hương đã góp 10 suất.
Trước đó, Tạp chí Sông Hương cũng đã góp phần cùng với Hội Người mù Phong Điền, Trung tâm trẻ mồ côi Thuỷ Xuân lo Tết cho người mù và trẻ em bấtc hạnh.
Những món quà trên trích từ một phần của số tiền do các nhà tài trợ, các cộng tác viên trong và ngoài nước đã tin tưởng gửi lại nhuận bút cho Tạp chí Sông Hương làm Quỹ Tình Sông Hương đi trao quà cho những số phận chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.
PV

Các bài mới
Các bài đã đăng